Lu hamm chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Lu Hamm Mới : Chất Lượng Chính Hãng, Hiệu Suất Vượt Trội, Giá Cả Hợp Lý

Kỹ Thuật Rung Siêu Âm K98: Nhanh Hơn, Mạnh Mẽ Hơn

Lu Hamm Mới, dòng xe chính hãng từ Đức, mang đến một sự kết hợp độc đáo của công nghệ rung siêu âm K98 và tiết kiệm nhiên liệu. Được sản xuất mới 100% năm 2023, các model chính HC119, HC129, 3410 và 3412 là lựa chọn tối ưu cho mọi dự án xây dựng.

Xe Lu Hamm mới

Tiết Kiệm Nhiên Liệu, Đầu Tư Tương Lai

Với Lu Hamm, tiết kiệm nhiên liệu không chỉ là một tiện ích mà còn là cam kết hướng tới tương lai xanh hơn. Hệ thống tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến giúp giảm thiểu tác động môi trường mà vẫn duy trì hiệu suất vượt trội.

Lu Hamm mới

Tổng Công Ty Vĩnh Phú – Vitrac: Đối Tác Uy Tín, Dịch Vụ Nhanh Chóng

Tổng Công Ty Vĩnh Phú – Vitrac, là đại lý chính hãng của Lu Hamm tại Việt Nam, với 9 chi nhánh và 7 tiểu vùng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Phụ tùng chính hãng sẵn có tại Việt Nam, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Kết Hợp Độc Đáo Của Công Nghệ Rung Siêu Âm và Tiết Kiệm Nhiên Liệu

Công nghệ rung siêu âm K98 là điều khác biệt mà Lu Hamm mang lại. Với tốc độ nhanh nhất thế giới, dòng xe này không chỉ giúp hoàn thành mọi dự án xây dựng nhanh chóng mà còn tăng cường hiệu suất làm việc. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với hệ thống điều khiển tiên tiến đảm bảo mỗi chuyến đi trên dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và ổn định.

Chọn Lu Hamm – Chọn sự vượt trội, chọn sự tương lai! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thế giới xe hơi đẳng cấp của Đức!

[

Đối tác

Copyright 2018 © Máy xây dựng Phúc Thịnh | Thiết kế bởi Web Bách Thắng